hotline
0908 292 604
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

Trụ sở: 840/31/1 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 60A Miếu Gò Xoài, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch vụ

SỞ HỮU TRÍ TUỆ

30 Tháng 11/2018

SỞ HỮU TRÍ TUỆ

Luật Sở hữu trí tuệ là những quy định về quyền tác giả, quyền liên quan đến quyền tác giả, quyền sở hữu công nghiệp, quyền đối với giống cây trồng và việc bảo hộ các quyền đó. Để bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của mình, bạn cần phải làm gì?

TƯ VẤN SOẠN THẢO, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

30 Tháng 11/2018

TƯ VẤN SOẠN THẢO, KÝ KẾT HỢP ĐỒNG

Soạn thảo hợp đồng là khâu rất quan trọng vì một khi hợp đồng đã được ký kết thì các điều khoản trong hợp đồng sẽ là một trong những căn cứ để giải quyết tranh chấp. Làm thế nào để hạn chế những rủi ro, bất lợi khi tranh chấp về hợp đồng xảy ra.....

LAO ĐỘNG - VIỆC LÀM

30 Tháng 11/2018

LAO ĐỘNG - VIỆC LÀM

Lĩnh vực lao động, việc làm thường nảy sinh tranh chấp giữa người sử dụng lao động và người lao động là chủ yếu. Do đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ pháp lý về lĩnh vực này như sau:

 GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

30 Tháng 11/2018

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP

Tranh chấp là điều không tránh khỏi trong cuộc sống đa dạng và phức tạp hiện nay. Có nhiều dạng tranh chấp, Văn phòng luật sư Bình Tân có thế mạnh về giải quyết một số dạng tranh chấp sau:

 HÔN NHÂN - GIA ĐÌNH - LY HÔN

30 Tháng 11/2018

HÔN NHÂN - GIA ĐÌNH - LY HÔN

Hiện nay, với sự phát triển của Đất nước, không chỉ có việc công dân trong nước kết hôn với nhau, mà việc công dân nước ngoài đến Việt Nam làm ăn sinh sống và kết hôn với công dân Việt Nam, người Việt Nam trở về Đất nước kết hôn với công dân trong nước ngày càng nhiều. Tuy nhiên, tình trạng ly hôn cũng xảy ra không ít. Để giúp mọi người thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình, chúng tôi cung cấp các dịch vụ pháp lý sau đây....

 KHIẾU NẠI, KHỞI KIỆN VỤ ÁN HÀNH CHÍNH

30 Tháng 11/2018

KHIẾU NẠI, KHỞI KIỆN VỤ ÁN HÀNH CHÍNH

Thủ tục hành chính là hoạt động giữa cơ quan nhà nước và công dân. Mọi người đều có quyền khiếu nại, khởi kiện nếu nhận thấy quyết định hành chính, hành vi hành chính của cán bộ, công chức, viên chức, cơ quan nhà nước xâm phạm quyền lợi hợp pháp của mình...

VAI TRÒ CỦA LUẬT SƯ BÀO CHỮA TRONG VỤ ÁN HÌNH SỰ

30 Tháng 11/2018

VAI TRÒ CỦA LUẬT SƯ BÀO CHỮA TRONG VỤ ÁN HÌNH SỰ

Người xưa đã nói: “Nhất nhật tại tù thiên thu tại ngoại”, nghĩa là “Một ngày tù bằng nghìn năm ở ngoài”. Chủ tịch Hồ Chí Minh trong tập thơ “Nhật ký trong tù” đã viết: “Đau khổ chi bằng mất tự do”. Trong vụ án hình sự, nghi can phải đối diện với thực trạng bị hạn chế quyền tự do. Do đó, khi bị tạm giữ, tạm giam nhiều người rơi vào tình trạng khủng hoảng tinh thần trầm trọng. Vì vậy, luật sư tham gia tố tụng trong vụ án hình sự không chỉ giúp đỡ nghi can về mặt pháp lý mà còn giúp đỡ, động viên tinh thần giúp nghi can vượt qua khủng hoảng tâm lý. Luật pháp cho phép luật sư được tham gia bào chữa ngay từ giai đoạn tạm giữ, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, điều tra vụ án nên trong nhiều trường hợp, luật sư là cầu nối trao đổi thông tin giữa người thân và nghi can trong phạm vi pháp luật cho phép, vì tại giai đoạn này cơ quan điều tra thường không cho phép nghi can tiếp xúc với người thân.

TÌM HIỂU TỘI VI PHẠM CHẾ ĐỘ  HÔN NHÂN MỘT VỢ, MỘT CHỒNG

30 Tháng 11/2018

TÌM HIỂU TỘI VI PHẠM CHẾ ĐỘ HÔN NHÂN MỘT VỢ, MỘT CHỒNG

Việc truy cứu trách nhiệm hình sự đối với người có hành vi ngoại tình không phải là một vấn đề mới. Cụ thể, người có hành vi ngoại tình có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự về “Tội vi phạm chế độ một vợ, một chồng” theo Điều 147 BLHS năm 1999 (sửa đổi, bổ sung năm 2009)

Copyright © 2018 Văn phòng luật sư Bình Tân.All Rights Reserved. Design by NiNa Co.,Ltd