hotline
0908 292 604
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

Trụ sở: 840/31/1 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 60A Miếu Gò Xoài, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức

THỦ  TỤC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI

11 Tháng 07/2019

THỦ TỤC GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI

Tranh chấp đất đai diễn ra ngày càng phổ biến và phức tạp. Để việc giải quyết tranh chấp diễn ra đúng quy định, dưới đây là thủ tục giải quyết tranh chấp đất đai mới nhất.

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI

02 Tháng 07/2019

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP ĐẤT ĐAI

Tranh chấp đất đai là tranh chấp về quyền, nghĩa vụ của người sử dụng đất giữa hai hoặc nhiều bên trong quan hệ đất đai.

QUYỀN THỪA KẾ VÀ CHIA DI SẢN THỪA KẾ

31 Tháng 05/2019

QUYỀN THỪA KẾ VÀ CHIA DI SẢN THỪA KẾ

Thưa Luật sư, luật sư có thể tư vấn cho tôi về trường hợp của gia đình mình, cụ thể như sau: Gia đình tôi vào sống ở Đăk Lăk từ năm 1983 với bố mẹ và 6 anh em tôi. Tài sản của gia đình là mảnh đất và nhà ở trên đất được thiết lập từ 1983, có sổ đỏ mang tên chủ hộ là bố tôi. Năm 1987, một người em tôi mất, năm 2003 mẹ tôi mất, năm 2007 bố tôi lấy vợ 2 ( có đăng ký kết hôn). Đến năm 2015 bố tôi mất không để lại di chúc thừa kế tài sản. Hiện nay anh em chúng tôi đã lập gia đình riêng. Vậy, xin Luật sư tư vấn giúp tôi những nội dung sau: 1. Các đối tượng được hưởng thừa kế trong gia đình tôi gồm những ai? 2. Em trai tôi mất năm 1987 có được hưởng thừa kế không? 3. Phần được hưởng của từng đối tượng trong gia đình tôi ( gồm 6 anh em tôi và vợ 2 của bố). Xin trân trọng cảm ơn Luật sư và mong được hồi đáp, trân trọng!

TRANH CHẤP QUYỀN THỪA KẾ ĐỒI VỚI MẢNH ĐẤT ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QSDĐ.

30 Tháng 05/2019

TRANH CHẤP QUYỀN THỪA KẾ ĐỒI VỚI MẢNH ĐẤT ĐÃ ĐƯỢC CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN QSDĐ.

Chào luật sư, tôi có một thắc mắc về chia tài sản thừa kế kính mong luật sư tư vấn giúp: Bố mẹ tôi (đã mất) có 5 người con trai, 2 người con gái. Khi mất bố mẹ tôi không để di chúc lại, bố mẹ tôi có một mảnh đất. Mảnh đất này có bìa đỏ mang tên anh trai cả. Ngày xưa bố mẹ tôi vì không được học hành, không biết chữ vả lại khi đó chưa có chủ trương làm bìa đỏ nên bố mẹ tôi không làm. Đến khi anh trai cả lớn lên (anh này ở với bố mẹ tôi ) anh đã bí mật làm bìa đỏ đứng tên anh mà không nói với bố mẹ cũng như anh em tôi. Khi bố mẹ tôi mất, vợ chồng anh cả vào ở với con trong Sài Gòn và có ý định bán toàn bộ đất đai trên.Tôi và các anh em biết được nên đã làm đơn kiến nghị không cho làm bìa đỏ mang tên anh cả, và yêu cầu phải giải quyết theo pháp luật. Hiện tại mảnh đất đã dùng một nửa xây nhà thờ cho bố mẹ tôi. Vậy trong trường hợp này kính mong luật sư tư vấn sẽ xử lý thế nào? Chúng tôi muốn một nửa đất để xây nhà thờ cho bố mẹ, còn nửa còn lại thì chia cho 7 người con, như thế có đúng theo pháp luật hiện hành không?

KỸ NĂNG ĐẶC THÙ TRONG TIẾP XÚC, TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG TRANH CHẤP VỀ HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH.

27 Tháng 05/2019

KỸ NĂNG ĐẶC THÙ TRONG TIẾP XÚC, TRAO ĐỔI VỚI KHÁCH HÀNG TRONG TRANH CHẤP VỀ HÔN NHÂN & GIA ĐÌNH.

Xuất phát từ bản chất quan hệ tranh chấp trong lĩnh vực HN&GĐ, dù khách hàng là nguyên đơn, bị đơn, hay người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan thì khi tiếp xúc, trao đổi với khách hàng liên quan đến tranh chấp về HN&GĐ, Luật sư cần phải làm rõ đồng thời hoặc một trong các nội dung sau tùy từng quan hệ tranh chấp.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

13 Tháng 11/2019

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ NHÃN HIỆU

Nhãn hiệu là những dấu hiệu dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Dấu hiệu dùng làm nhãn hiệu phải là những dấu hiệu nhìn thấy được dưới dạng chữ cái, từ ngữ, hình ảnh, hình vẽ hoặc sự kết hợp của các yếu tố đó được thể hiện bằng một hoặc nhiều màu sắc.

ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ LẦN ĐẦU GẮN VỚI THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI VIỆT NAM

02 Tháng 07/2019

ĐĂNG KÝ ĐẦU TƯ LẦN ĐẦU GẮN VỚI THÀNH LẬP CHI NHÁNH TẠI VIỆT NAM

Thủ tục đăng kí cấp GCN đầu tư cho dự án gắn với thành lập chi nhánh:

THÀNH LẬP MỚI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

22 Tháng 07/2019

THÀNH LẬP MỚI CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN

Thành phần hồ sơ khi nộp để đăng ký thành lập mới bao gồm:

Copyright © 2018 Văn phòng luật sư Bình Tân.All Rights Reserved. Design by NiNa Co.,Ltd