hotline
0908 292 604
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

Trụ sở: 840/31/1 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 60A Miếu Gò Xoài, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức

Dịch Vụ Luật Sư Thương Mại Uy Tín Chuyên Nghiệp

08 Tháng 12/2022

Dịch Vụ Luật Sư Thương Mại Uy Tín Chuyên Nghiệp

Trong sân chơi thương mại nơi mà cả người bán lẫn người mua phải đối mặt với nhiều mối nguy hại và cạm bẫy. Vậy, làm thế nào để đảm bảo quyền lợi và lợi ích của đôi bên không bị xâm hại dù ít hay là nhiều? Làm sao để mang lại lợi ích tốt nhất cho bản thân thông qua những bản hợp đồng đầy rẫy rủi ro kia. Ngoài các doanh nghiệp, công ty lớn ra, thì các nhà mua bán nhỏ lẻ cũng cần nhờ đến luật sư thương mại để đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của mình. Vậy mục đích của dịch vụ luật sư thương mại là gì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dịch Vụ Luật Sư Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

08 Tháng 12/2022

Dịch Vụ Luật Sư Chuyên Nghiệp Tại Tphcm

Dịch vụ luật sư tại văn phòng luật Bình Tân chuyên hỗ trợ khách hàng về tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến các lĩnh vực kinh doanh doanh nghiệp, quyền sở hữu đất đai, thừa kế, hợp đồng, hôn nhân, hành chính, hình sự,…. Liên hệ với đội ngũ luật sư tư vấn, luật sư tố tụng, tranh tụng kịp thời sẽ giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro pháp lý có thể xảy ra, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích hợp pháp cho công dân. Hãy gọi cho dịch vụ luật sư chuyên nghiệp của văn phòng Luật Bình Tân thông qua đường dây nóng: 0908 292 604 để được hỗ trợ và tư vấn hiệu quả nhất.

Thuê Luật Sư Riêng Cho Cá Nhân Uy Tín Ở Đâu?

08 Tháng 12/2022

Thuê Luật Sư Riêng Cho Cá Nhân Uy Tín Ở Đâu?

Công ty Luật Bình Tân cung cấp các dịch vụ luật sư riêng cho cá nhân, cho hộ gia đình để hỗ trợ tối đa khách hàng tháo gỡ những vướng mắc và vấn đề pháp lý phát sinh trong cuộc sống thường ngày. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ luật sư tư vấn riêng cho cá nhân mời bạn theo dõi tiếp nội dung sau đây!

Dịch Vụ Luật Sư Hợp Đồng Cho Doanh Nghiệp

07 Tháng 12/2022

Dịch Vụ Luật Sư Hợp Đồng Cho Doanh Nghiệp

Dịch vụ luật sư hợp đồng hỗ trợ cho doanh nghiệp là một sự lựa chọn tối ưu, giúp doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề, khúc mắc trong việc xây dựng triển khai và kết thúc hợp đồng, đảm bảo an toàn về mặt pháp lý cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Văn phòng Luật Bình Tân đã và đang sẽ cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn hợp đồng của cho các doanh nghiệp lớn nhỏ thậm chí là các cá nhân tại TPHCM nói riêng và trên cả nước nói chung.

Dịch Vụ Luật Sư Nhà Đất Uy Tín

06 Tháng 12/2022

Dịch Vụ Luật Sư Nhà Đất Uy Tín

Dịch vụ luật sư tư vấn nhà đất tại Luật Bình Tân chuyên tư vấn, hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục, hoàn thiện hồ sơ mua bán giao dịch đất đai, nhà đất, giải quyết các tranh chấp liên quan đến nhà đất. Với đội ngũ luật sư giỏi về lĩnh vực nhà đất có kinh nghiệm nhiều năm về việc giải quyết các tranh chấp đất đai. Dịch vụ luật sư nhà đất tại Công ty Luật Bình Tân chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất dành cho quý khách.

THỦ TỤC KHAI NHẬN DI SẢN

27 Tháng 02/2020

THỦ TỤC KHAI NHẬN DI SẢN

Thủ tục khai nhận di sản bao gồm các bước sau:

NHỮNG CHÚ Ý KHI LẬP DI CHÚC

20 Tháng 02/2020

NHỮNG CHÚ Ý KHI LẬP DI CHÚC

Khi lập di chúc cần lưu ý các quy định của pháp luật để có một bản di chúc hợp pháp và có hiệu lực pháp lý. Khi lập di chúc cần lưu ý các vấn đề dưới đây:

THỦ TỤC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VỀ SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP

29 Tháng 11/2019

THỦ TỤC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI VỀ SỞ HỮU CÔNG NGHIỆP

Người nộp đơn và mọi tổ chức, cá nhân có quyền, lợi ích liên quan trực tiếp đến quyết định hoặc thông báo liên quan đến việc xử lý đơn đăng ký sở hữu công nghiệp do cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu công nghiệp ban hành có quyền khiếu nại với cơ quan quản lý nhà nước về sở hữu công nghiệp hoặc khởi kiện ra toà án theo quy định của Luật Sở hữu trí tuệ và pháp luật có liên quan.

Copyright © 2018 Văn phòng luật sư Bình Tân.All Rights Reserved. Design by NiNa Co.,Ltd