hotline
0908 292 604
google.com tiwtter.com youtube.com facebook.com

Trụ sở: 840/31/1 Hương lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Văn phòng giao dịch: 60A Miếu Gò Xoài, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tức

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP

15 Tháng 11/2019

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KIỂU DÁNG CÔNG NGHIỆP

Kiểu dáng công nghiệp là hình dáng bên ngoài của sản phẩm được thể hiện bằng hình khối, đường nét, màu sắc hoặc sự kết hợp những yếu tố này. Sản phẩm được hiểu là đồ vật, dụng cụ, thiết bị, phương tiện, hoặc bộ phận dùng để lắp ráp, hợp thành các sản phẩm đó, được sản xuất bằng phương pháp công nghiệp hoặc thủ công nghiệp, có kết cấu và chức năng rõ ràng, được lưu thông độc lập.

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC SANG TÊN SỔ ĐỎ

12 Tháng 07/2019

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC SANG TÊN SỔ ĐỎ

Chuyển nhượng quyền sử dụng đất (hay gọi là sang tên "Sổ đỏ") là giao dich diễn ra hằng ngày, nhưng không phải ai cũng có thể biết được trình tự các bước theo quy định pháp luật. Dưới đây là bài viết để các anh/chị tham khảo:

HỒ SƠ KHỞI KIỆN TRANH CHẤP THỪA KẾ.

10 Tháng 02/2020

HỒ SƠ KHỞI KIỆN TRANH CHẤP THỪA KẾ.

Người mất không để lại di chúc thì phần di sản thừa kế được chia thừa kế theo pháp luật theo quy định Bộ luật dân sự 2015:

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP CÓ NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

18 Tháng 10/2019

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP DOANH NGHIỆP CÓ NHÀ ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

Căn cứ theo quy định trên của pháp luật thì đối với trường hợp muốn hợp tác với một doanh nghiệp nước ngoài để cùng tiến hành một dự án mới thì phải tuân theo quy định của pháp luật đối với nhà đầu tư nước ngoài.

GIÀNH QUYỀN NUÔI CON KHI LY HÔN

01 Tháng 07/2019

GIÀNH QUYỀN NUÔI CON KHI LY HÔN

Khi ly hôn người mẹ muốn giành quyền nuôi hai con chung vợ chồng, và các quy định khác liên quan đến việc nuôi dưỡng, chăm sóc con sau khi ly hôn. Nội dung hỏi và trả lời tư vấn thể như sau:

GIẤY TỜ VỀ ĐẤT ĐAI ĐỂ XIN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG

19 Tháng 12/2019

GIẤY TỜ VỀ ĐẤT ĐAI ĐỂ XIN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG

Theo quy định trên thì người dân không có Sổ đỏ vẫn được cấp giấy phép xây dựng. Ngoài giấy tờ hợp pháp về đất đai, tùy thuộc vào từng loại công trình, để được cấp giấy phép xây dựng người có yêu cầu phải chuẩn bị thêm đơn đề nghị, bản vẽ thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công được phê duyệt,…

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

29 Tháng 11/2019

NHƯỢNG QUYỀN THƯƠNG MẠI

Cùng tìm hiểu điều kiện thực hiện hoạt động nhượng quyền thương mại. Nhượng quyền thương mại (franchise) là hoạt động thương mại. Theo đó bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hoá, cung ứng dịch vụ theo các điều kiện nhất định. Hợp đồng nhượng quyền thương mại là hợp đồng hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng một sản phẩm hoặc một quy trình hoạt động là một đối tượng sở hữu công nghiệp và đang được bảo hộ. Nhượng quyền thương mại liên quan đến chuyển giao công nghệ, nhãn hiệu hàng hóa hoặc các đối tượng sở hữu trí tuệ khác.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI - GCN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

31 Tháng 05/2019

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ ĐẤT ĐAI - GCN QUYỀN SỬ DỤNG ĐẤT

Quy định về Trình tự, thủ tục đăng ký đất đai, tài sản gắn liền với đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất lần đầu và đăng ký bổ sung đối với tài sản gắn liền với đất

Copyright © 2018 Văn phòng luật sư Bình Tân.All Rights Reserved. Design by NiNa Co.,Ltd